TUYẾT LIGHTS - ĐỦ ĐÈN - CHUYÊN MÔN - TẬN TÌNH

Chỉnh sửa

BST 10 Mẫu Đèn Mang Nét Thơ Cho Ngôi Nhà

MẸO SỬ DỤNG ĐÈN TRANG TRÍ 17-08-2021 by ADMINTLS

Một không gian nhẹ nhàng, đầy chất thơ không thể thiếu đi những thiết bị chiếu sáng với thiết kế nhẹ nhàng cùng các đường uốn lượn uyển chuyển đến tinh tế. Sau đây là những mẫu đèn có thể khiến ngôi nhà của bạn xinh đẹp đến mức dịu dàng mà bạn khó lòng có thể bỏ qua đấy!


1. Đèn Ốp Trần Phoenix

Chắc hẳn đối với bất kì ai ngay từ lần đầu bắt gặp chiếc đèn này đã đọng lại rất nhiều cảm xúc ấn tượng. Vẻ đẹp sang trọng, quý phái làm tôn lên vẻ đẹp của không gian mà không ngòi bút nào có thể lột tả được. Từng đường nét thật tinh tế và cuốn hút khiến người nhìn chẳng muốn rời mắt.

- Ánh sáng: Trắng hoặc vàng

- Kích thước: Φ900mm x H200mm

Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

 

2. Đèn Chùm Hiện Đại Aqua Organic
 
Chiếc đèn được lấy cảm hứng từ hình ảnh giọt sương buoir sớm đọng trên những tán lá, bông hoa rực rỡ. Đây là hình ảnh không còn quá xa lạ với mọi người, và chúng đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho nghệ thuật. Hình ảnh xinh đẹp của 1 ngày mới đang hiện hữu với vai trò một món đồ nội thất gần gũi nhưng vẫn vẹn nguyên vẻ đẹp sang trọng làm nổi bật không gian hiện đại quyền quý của bạn.

- Kích Thước (mm) : 800 x 45 x H70

- Ánh sáng: Đui chân cắm G9

Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

3. Các mẫu đèn Thả Azalea

Đèn thả thiên điểu Azalea với thiết kế trang nhã lấy cảm hứng từ hình ảnh những chú chim vàng anh xinh đẹp và độc đáo, kết hợp với bộ các bóng đèn tròn cổ điển được bố trí như 1 trái trứng to tròn trong chiếc tổ ấm áp, từ đó tạo nên màu sắc hiện đại pha lẫn thiên nhiên trong căn phòng của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

4. Đèn Thả Đính Nhẫn Pha Lê Hyacinth

Đèn chùm phòng khách Hyacinth với thiết kế thân đèn được chia thành nhiều nhánh nhỏ, trên mỗi nhánh là một bóng đèn từ đó đem lại ánh sáng đến mọi góc độ. Đặc biệt, dù người dùng có đang ngồi ở vị trí nào trong căn phòng cũng đều có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của nó. 

Ánh sáng: vàng 

Kích thước: Φ980 x H650mm

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

5. Đèn Thả Laurel Wreath

Vòng nguyệt quế là biểu tượng xuất hiện ở Hy Lạp cổ đại, các vị vua đều đội trên đầu một vòng hoa. Do họ quan niệm vòng hoa đó là sợi dây liên kết họ với thần Mặt Trời quyền năng. Sau đó một thời gian thì vòng nguyệt quế là vật dụng dành trao cho những người chiến thắng trong các cuộc thi. Từ đó nó đã trở thành biểu tượng của sức mạnh, của niềm kiêu hãnh về những thành công đã gặt hái được.

- Ánh sáng: Vàng (Bóng gim G9 x 6/ x 14)

- Kích thước: Phi 600 x G9 x 6

Xem chi tiết sản phẩm: Tại đây

6. Đèn Thả Bó Hoa Dandelion

Từ những cánh hoa mỏng manh và xinh đẹp luôn bay vào trong gió không giữ lại gì cũng là niềm tiếc nuối với những người yêu thích vẻ đẹp của loài hoa này. Vì vậy nhiều ngườiì muốn lưu giữ vẻ đẹp nguyên trạng của lài hoa này mà cảm hứng chế tạo chiếc đèn chùm bồ công anh ra đời.

- Ánh sáng : Ánh sáng vàng (chưa bao gồm bóng )

- Kích thước: W600 X H600 x G4 x 13 

Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

7. Đèn Chùm Narcissus

Thuộc dòng sản phẩm đèn chùm, nhưng chiếc Đèn chùm Narcissus lại mang một dáng vẻ mới lạ, không thể nhầm lẫn với bất cứ thiết bị chiếu sáng nào tương tự. Thiết kế những đầu sáng dạng chóa xòe bố trí xung quanh tâm vô cùng hài hòa và cân xứng.

- Ánh sáng: Đuôi E14 ( sáng trắng hoăc vàng)

- Kích thước: Phi 600 x H1000mm

Xem chi tiết sản phẩm:Tại đây

8. Đèn Chùm Chrysanthemum

Với ánh sáng LED êm dịu và nhẹ nhàng, những chiếc đèn chùm sẽ tạo cho không gian cảm giác thân thuộc và ấm cúng, từ đó giúp cho bạn bè và người thân cảm thấy được thiện chí của gia chủ khi tới thăm gia đình.

- Ánh sáng: Vàng

- Kích thước: Phi 1200 x H1000mm

Xem chi tiết sản phẩm:tại đây

9. Đèn Chùm Hera Tròn 45 Bóng Daffodil

Đèn chùm Hera ngang 27 bóng Daffodil TTK.HERA có kiểu dáng, mẫu mã rất đa dạng như chùm, vòng tròn, ngang,.... Đèn có thiết kế từ đơn giản đến phức tạp. Phong cách thiết kế vô cùng độc đáo, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Ánh sáng: 3 Chế độ

Kích thước: ∅900

Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

10. Đèn Thả Chao Trà Cách Điệu Cyclamen

Mẫu đèn thả chao thủy tinh này được làm từ chất liệu thủy tinh với khả năng tán sắc ánh sáng tốt. Khi được chiếu sáng nhờ bóng đèn LED E27 sẽ mang đến không gian ánh sáng dịu nhẹ, lung linh cho không gian.

Ánh sáng: vàng ( đuôi E27)

Kích thước: Φ800 x H800mm

Xem chi tiết sản phẩm: tại đây


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 028.3861.8888 - 0906.118811 (hoặc inbox trực tiếp fanpage)
Tuyết Lights - Lắng nghe từng nhu cầu - Gợi mở nhiều giải pháp.

(0) Bình luận “BST 10 mẫu đèn mang nét thơ cho ngôi nhà”

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *

DMCA.com Protection Status