TUYẾT LIGHTS - ĐỦ ĐÈN - CHUYÊN MÔN - TẬN TÌNH

Công ty TNHH Tuyết Lights

Khám Phá 1 Số Mẫu Đèn ĐỘC - LẠ Cho Những Người Yêu Động Vật

MẸO SỬ DỤNG ĐÈN TRANG TRÍ 17-08-2021 by ADMINTLS

Sáng tạo của con người là vô hạn dù ở bất cứ lĩnh vực nào cũng vậy. Và lĩnh vực chiếu sáng cũng không ngoại lệ. Hãy cùng Tuyết Lights tìm hiểu về 1 số thiết kế chiếu sáng đầy sáng tạo mà có thể bạn không ngờ tới trong lịnh vực này nhé. Tìm hiểu ngay thôi nào.


1. Tác phẩm "Giraffe in love" của 2 nghệ sĩ Marcantonio và Qeeboo

"Giraffe in love" là sản phẩm mới ra đời từ sự hợp tác giữa họa sĩ / nhà thiết kế Marcantonio và Qeeboo. Đó là một con hươu cao cổ mơ màng ôm chiếc đèn chùm phong cách Marie-Therese cổ điển.

“Hươu cao cổ trong tình yêu” tượng trưng cho sự trớ trêu và nhẹ nhàng: Hươu cao cổ đang yêu nhưng nàng chưa biết điều đó vì trái tim nàng đã rời xa khỏi đầu và nàng sống tình cảm nhẹ nhàng. Biểu hiện tối đa của nó là ở kích thước tự nhiên 4 mét của một con hươu cao cổ non.

Đây là kích thước hoàn hảo để tạo ra các khung cảnh huyền diệu trong nhà hoặc ngoài trời nhờ vào đèn chùm chịu được các tác động của môi trường xung quanh.

Tác phẩm chiếu sáng mới trong nhà và ngoài trời do Marcantonio thiết kế: Một con hươu cao cổ bằng sợi thủy tinh có kích thước như người thật đang ôm chiếc đèn chùm Maria-Theresa nhằm mục đích mang lại ánh sáng lãng mạn trong không gian.

 Phiên bản “Giraffe in love” này là phiên bản treo tường (173 cm) cho phép mang lại sự hài hòa tương tự trong không gian sống. Đèn tường phiên bản trong nhà của Marcantonio "Giraffe in love", nó ngậm một chiếc đèn chùm Maria-Theresa trong miệng và nó được thiết kế để chiếu sáng không gian trong nhà với sự kỳ diệu và hài hòa.

2. Tác phẩm Bird Lamp Waiting - White của Marcantonio

Với thiết kế mang cả nhiên bên trong ngôi nhà, làm bừng sáng không gian sống với chiếc đèn Bird Lamp Waiting - White của Seletti. Đây là một phần của bộ sưu tập đèn hình động vật do Marcantonio thiết kế.

SELETTI BIRD WAITING LAMP - TattaHome

Chiếc đèn bàn này kết hợp với những chiếc đèn khỉ ban đầu cùng với những bổ sung gần đây hơn như chuột vàng và khủng long. Được thiết kế theo cùng một ý tưởng siêu thực tế.

Đèn bàn Raymond Rat 20cm

Đèn tái tạo các đặc điểm của một chú chim trên chất liệu nhựa cao cấp. Chiếc đền Bird Lamp Waiting - White thể hiện tư thế "chờ đợi" với hình ảnh con chim trắng đang ngậm bóng đèn LED trong mỏ. 

Bird Lamp Waiting - White là sự liwaj chọn hoàn hảo cho phòng khách và phòng ngủ. Sử dụng Bird Lamp Waiting - White hoặc kết hợp cùng với hai phiên bản khác từ cùng một bộ sưu tập sẽ tạo ra một kiểu trang trí thực sự đáng nhớ.

Đèn bàn Raymond Rat 20cm

3. Tác phẩm Birdies Nest của Nhà thiết kế Ingo Maurer

Bộ đèn nổi tiếng này của Ingo Maurer có tên là Birdies Nest - Những chú chim đến từ vườn Địa Đàng. Chiếc đèn là sự kết hợp chất liệu hoàn hảo với đôi cánh lông ngỗng và dây cáp kim loại uốn lượn vô cùng nghệ thuật. 

Một tác phẩm chiếu sánh khác biệt mang đến sự độc đáo và đầy tính nghệ thuật. Chiếc đèn thiết kế kiểu ốp trần, góp phần tạo nên sự ấn tượng trong không gian khi được chiếu sáng. 

Thiết bị này được thiết kế cho các phòng có trần thấp hơn nhưng không thích hợp cho các phòng có độ ẩm cao. Cũng có thể cài đặt này như một đèn tường nếu cần.

 

4. Tác phẩm The monkey chandelier của nhà thiết kế Marcantonio Raimondi Malerba

Nhà thiết kế người Ý Marcantonio Raimondi Malerba đã theo học tại Học viện Nghệ thuật và Học viện Mỹ thuật ở Milan và sớm bắt đầu tạo ra những thiết kế độc đáo song song với các tác phẩm nghệ thuật. 

Mối liên hệ giữa "Con người và Thiên nhiên" là chủ đề yêu thích của Marcantonio: nguồn cảm hứng chính của ông đến từ thiên nhiên và các nguyên tắc sống của nó. Mục đích của anh ấy là biến nghệ thuật thành thiết kế - và ngược lại.

Đèn chùm khỉ mang lại sự hài hước, vui nhộn và là ánh sáng ấm áp cho bất kỳ không gian nào dù là nhà ở hay trung tam thương mại. Được thiết kế bởi Marcantonio Raimondi Malerba cho Seletti, The Monkey Chandelier được làm hoàn toàn thủ công từ nhựa với các chi tiết vô cùng phức tạp. 

The Monkey Chandelier có màu trắng hoặc đen với nhiều biến thể khác nhau. Bộ sưu tập là một tập hợp các gồm các kiểu đèn như đèn treo, đèn tường và bàn.

Bộ sưu tập khổng lồ của nó phản ánh năng lượng sáng tạo của đội ngũ Stefano và triết lý thiết kế đặc biệt của ông: những thiết kế vui tươi lấy cảm hứng từ những vật dụng hàng ngày nhưng luôn có một chút bất ngờ, dí dỏm. Ngạc nhiên và vui mừng trước các biện pháp bình đẳng và luôn ở mức giá dân chủ.

Hi vọng bài viết này sẽ mang đến bạn những thông tin thú vị giúp bạn hiểu hơn phần nào về sáng tạo nghệ thuật trong những thiết bị chiếu sáng trong ngôi nhà của chúng ta.


Tuyết Lights - Lắng nghe từng nhu cầu - Gợi mở nhiều giải pháp.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
028.3861.8888 - 0906.118811

  • Add to Phrasebook
     
    • No word lists for Vietnamese → Vietnamese...
       
    • Create a new word list...
  • Copy
  • Add to Phrasebook
     
    • No word lists for Vietnamese → English (USA)...
       
    • Create a new word list...
  • Copy
  • Add to Phrasebook
     
    • No word lists for Vietnamese → English (USA)...
       
    • Create a new word list...
  • Copy
  • Add to Phrasebook
     
    • No word lists for Vietnamese → English (USA)...
       
    • Create a new word list...
  • Copy
  • Add to Phrasebook
     
    • No word lists for Vietnamese → English (USA)...
       
    • Create a new word list...
  • Copy

(0) Bình luận “Khám phá 1 số mẫu đèn ĐỘC - LẠ cho những người yêu động vật”

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *

DMCA.com Protection Status