TUYẾT LIGHTS - ĐỦ ĐÈN - CHUYÊN MÔN - TẬN TÌNH

Công ty TNHH Tuyết Lights

LẮP ĐẶT THỰC TẾ MỘT SỐ MẪU ĐÈN ĐẸP TẠI TUYẾT LIGHTS

MẸO SỬ DỤNG ĐÈN TRANG TRÍ 17-08-2021 by ADMINTLS

Anh/chị đang có nhu cầu tìm những sản phẩm chiếu sáng đẹp mắt cho ngôi nhà ? Anh/chị đang phân vân giữa hàng ngàn sản phẩm trên thị trường ? Anh/chị đang lo lắng liệu lắp lên có đẹp và vừa ý mình không ?

Đừng ngại, hôm nay Tuyết Lights sẽ giái đáp những thắc mắc của anh chị bằng những hình ảnh lắp đặt thực tế của một số sản phẩm có mặt tại Tuyết Lights. Đây là những hình ảnh thật, được đội ngũ lắp đặt của Tuyết Lights gửi về sau mỗi chuyến lắp đặt. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!


1. Đèn thả quả cầu bạc White-Dotted THCN199

Đèn thả hiện đại chóa thủy tinh White-Dotted được thiết kế theo phong cách hiện đại mang vẻ đẹp sang trọng cuốn hút. Đui đèn được làm từ chất liệu hợp kim sơn tĩnh điện, lớp sơn không bám bụi, dễ lau chùi và lắp đặt.

Đèn thả hiện đại White-Dotted thích hợp làm đèn thả trang trí quán cafe, quán bar, nhà hàng, và dùng làm đèn thả trang trí cho các không gian nhà ở như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,....

Click để xem sản phẩm: TẠI ĐÂY

2. Đèn ốp trần nhấn hạt pha lê Succulent MO953A

Đèn ốp trần Succulent MO953A có thiết kế bắt mắt và độc đáo. Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm chính là sự kết hợp hoàn hảo của những chiếc lá mềm mại đem đến sự thân thiện cho không gian. Hình ảnh lá đại diện cho tính về bền bỉ, quật cường vượt lên trên mọi khó khăn thử thách của con người. Mỗi cánh lá còn chứa đựng những viên pha lê vàng tinh khiết đem đến sự may mắn, tiền tài, thịnh vượng cho gia chủ. 

Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ LED hiện đại, tiên tiến, thiết bị có độ bền cao cùng khả năng tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ lên tới 90% so với các loại đèn khác. Đèn cũng có chức năng điểu chỉnh 3 chế độ ánh sáng: trắng, vàng và trung tính tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của người sử dụng. Đi kèm cùng sản phẩm là điều khiển cầm tay vô cùng tiện lợi.

Đèn có nhiều kích thước lựa chọn giúp anh/chị yên tâm hơn khi mua hàng bởi không còn lo sợ không phù hợp với không gian.

Click để xem sản phẩm: TẠI ĐÂY 

 

3. Đèn hắt tường TickleMe CN219/E

Có thể thấy, đèn hắt tường được sử dụng khá rộng rãi hiện nay. Bằng chứng là khi tới một căn nhà kiểu mới, anh/chị sẽ thấy những chiếc đèn hắt ánh sáng lên tường. Đây là loại đèn tường, hay còn có thể gọi đầy đủ hơn là đèn hắt tường.

Chúng hầu như không chiếm quá nhiều diện tích sinh hoạt. Cung cấp ánh sáng ấn tượng dưới dạng hắt 2 đầu vào tường. Do đó, không gian nhà anh/chị trở nên độc đáo pha chút nghệ thuật, nổi bật, cuốn hút ánh mắt người nhìn. Thiết kế này tuy không cầu kì, hoa mĩ nhưng mang đến vẻ hiện đại, tinh tế. 

Click để xem sản phẩm: TẠI ĐÂY

4. Đèn thả chao trà cách điệu Cyclamen T-882/6

Mẫu đèn thả chao thủy tinh này được làm từ chất liệu thủy tinh với khả năng tán sắc ánh sáng tốt. Khi được chiếu sáng nhờ bóng đèn LED E27 sẽ mang đến không gian ánh sáng dịu nhẹ, lung linh cho không gian.

Tích hợp công nghệ chiếu sáng LED hiện đại bên trong sản phẩm, ánh sáng chiếu ra chân thật, dịu dàng, không gây chói mắt cho người sử dụng. Chúng ta cũng biết rằng, ánh sáng chính là nguồn năng lượng kích hoạt phong thủy rất tốt. Ánh sáng tạo nên sự ấm áp, xua đuổi những điều xấu. Đặc biệt với mẫu đèn này, lăng kính của các tinh thể sẽ tạo nên những tia sáng có màu sắc đặc biệt, tốt cho các chi năng lượng, gia tăng vận khí cho gia chủ.

Click để xem sản phẩm: TẠI ĐÂY

5. Ốp trần Acrylic

Những mẫu ốp trần Acrylic với thiết kế độc đáo và mới lạ, không đi theo khuôn mẫu cũ gây nhà chán, đèn ốp trần Acrylic chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng.

Đèn mâm ốp trần Acrylic được tạo nên từ những vật liệu cao cấp, mang đến sự đẳng cấp cho sản phẩm. Chụp đèn sản xuất từ Acrylic trong suốt nhập khẩu. Thân chụp đèn dày giúp cho sản phẩm chắc chắn, có độ bền cao. Tất cả chi tiết được gia công tỉ mì cho sự hoàn thiện cao. Mặc dù thân dày nhưng đèn vẫn đem lại khả năng chiếu sáng rất tốt nhờ vào chất liệu Acrylic trong suốt hiện đại.

Công nghệ đèn LED cao cấp hiện đại giúp đèn tỏa sáng rực rỡ, không gian như bừng sáng. Với đường kính lên đến 80 cm, đèn có khả năng chiếu sáng rộng từ 20 – 25m2. Dù công suất đèn khá lớn nhưng công nghệ LED hiện đại giúp bạn có thể tiết kiệm năng lượng tối đa.

Click để xem sản phẩm: TẠI ĐÂY

6. Đèn mâm hiện đại Layer Circles 

Nhiều người quan niệm rằng vẻ sang trọng đến từ những thứ cầu kỳ, nổi bật nhưng thật ra điều đó không hẳn đúng. Điển hình là chiếc đèn mâm hiện đại này, thiết kế rất đơn giản nhưng lại là điểm nhấn cho không gian toát lên nét sang trọng theo một cách rất riêng.

Click để xem sản phẩm: TẠI ĐÂY

Đèn mâm hiện đại Layer Circles sử dụng công nghệ đèn LED hiện đại chất lượng cao, khả năng chiếu sáng lên tới 40.000-50.000 giờ. Cùng với đó, khả năng tiết kiệm năng lượng của đèn LED lên đến 70 – 80% so với đèn thông thường. Vật liệu thiết kế chân đế và vỏ đèn đều được làm từ các vật liệu cao cấp giúp kéo dài thời gian sử dụng. Đèn mâm cũng dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi giúp đèn luôn luôn bền đẹp theo thời gian.

7. Đèn ốp trần Decor 

Khi xây dựng không gian hiện đại, khách hàng thường “ưu ái” đèn chùm bởi vẻ đẹp sang trọng và thời thượng của nó. Tuy nhiên, những bất tiện của đèn chùm như: vệ sinh khó khăn, giá thành cao, sự cầu kì trong thiết kế khiến không gian phòng khách “hơi nặng nề” lại là những yếu tố mất điểm đối với khách hàng. Chính vì vậy, đèn decor đơn giản dễ dàng “vượt mặt” đèn chùm trở thành xu hướng đèn trang trí cho  được săn đón nhiều nhất .

Sản phẩm đang là mẫu mới nhất tại Tuyết Lights. Anh/chị liên hệ ngay  028.3861.8888 - 0906.118811 để nhận ưu đãi hấp dẫn nhất cũng như được tư vấn kỹ hơn về không gian chiếu sáng nhé! 

8. Đèn thả vòng Horticulture DY3046/ANO

Với sản phẩm chiếu sáng đèn thả vòng uốn lượn thân vàng DY3046/ANO này, ngôi nhà của anh chị sẽ trở lên lung linh và cuốn hút hơn rất nhiều đấy!
 
Click để xem sản phẩm: TẠI ĐÂY
 

Với cấu tạo đơn giản, dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian trong căn nhà mà người dùng luôn nghĩ đến mẫu đèn ấn tượng này mỗi khi có ý định tạo không gian mới lạ cho ngôi nhà của mình. Không quá kén vị trí lắp đặt và không gian căn phòng bày trí. Bởi vậy, anh/chị vẫn có thể  dùng item này trang trí để tô điểm phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn của mình trở nên xinh đẹp với dấu ấn riêng biệt.

9. Đèn Chùm Ý LagerstroemiaT9283 

Anh/chị có thể sử dụng đèn cho mục đích trang trí cho nơi làm việc của bạn để tăng độ cảm hứng và khả năng sáng tạo. Việc đặt các vật dụng mang hơi hướng hiện đại, tinh gọn, bao gồm cả đèn trang trí sẽ giúp cải thiện khả năng tập trung và hiệu suất làm việc.

Click để xem sản phẩm: TẠI ĐÂY

Đèn có 3 kiểu dáng với 8 bóng - 12 bóng - 16 bóng. Kiểu anh/chị đang thấy là kiểu 12 bóng, kích thước trung bình và là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng khi chọn mua đèn trang trí tại TUYẾT LIGHTS. Đèn có ánh trắng/ Vàng, đuôi đèn E27 riêng lẻ, dễ dàng thay thế khi cháy hoặc nhấp nháy mà không cần phải thay toàn bộ bóng.

10. Đèn thả pha lê Prunus T013/1

Phòng ăn là nơi mọi người trong gia đình sum họp bên bữa cơm chan đầy tình yêu thương, giúp tình cảm giữa các thành viên ngày càng khăng khít, gắn bó. Chính vì vậy, thiết bị chiếu sáng sử dụng tại đây cũng rất quan trọng và tốn nhiều tâm tư, tình cảm của chủ nhà.

Click để xem sản phẩm: TẠI ĐÂY

Đèn với thiết kế đơn giản, chất liệu thủy tinh sửi bọt cao cấp mang đến ánh sáng vô cùng đẹp mắt và gọi cảm. Đèn không chỉ lắp đặt cho bàn ăn mà còn là thiết bị thông tần tuyệt vời cho ngôi nhà của anh/chị đấy!

11. Đèn thả pha lê Vương Quan TH-839A

Chiếc đèn được lấy cảm hứng từ hình ảnh vương miện cao quý của nhà vua – đại diện cho quyền lực. Vương miện nay đã không còn quá xa vời, mà chúng trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho nghệ thuật. Vật dụng cao quý đang hiện hữu với vai trò một món đồ nội thất gần gũi nhưng vẫn vẹn nguyên vẻ đẹp sang trọng làm nổi bật không gian hiện đại quyền quý.

Click để xem sản phẩm: TẠI ĐÂY

Dải LED được tích hợp trong đèn chùm pha lê Vương Quan tạo ánh sáng dịu mắt, an toàn cho người dùng. Ánh sáng không chứa thủy ngân hay các chất độc hại. Tuổi thọ của đèn cao lên tới 50.000 giờ, giúp quá trình sử dụng dài lâu, hạn chế rác thải ra môi trường. Công nghệ LED hiện đại, là sản phẩm tiết kiệm điện nhất hiện nay.

12. Đèn LED ánh sáng vàng trang trí giáng sinh

Đèn được sử dụng rộng rãi, nhất là vào những dịp như giáng sinh, lễ hội, các buổi tiệc ngoài trời. Đèn cũng được dùng trang trí tại các quán trà, quán cà phê hay trong chính ngôi nhà. Chắc chắn không gian sẽ trở lên thu hút và lạ mắt hơn nhờ ánh sáng lung linh, độ chuyển đổi linh hoạt của đèn.

Click để xem sản phẩm: TẠI ĐÂY

13. Ốp trần pha lê Apricot 

Ốp trần pha lê sử dụng mặt nạ trong suốt acrylic với độ truyền ánh sáng mạnh và khả năng chịu được nhiệt độ cao. Làm cho sáng hơn, bền bỉ với thời gian, ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Bóng đèn LED siêu sáng, tiết kiệm điện năng tối đa và có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ sử dụng. Ốp trần pha lê Apricot Flowers có 3 chế độ ánh sáng giúp chúng ta thuận lợi trong quá trình sử dụng và đảm bảo an toàn cho mắt người nhìn.

Click để xem sản phẩm: TẠI ĐÂY

 

Sản phẩm được trang trí khung khảm pha lê chất lượng cao, trong suốt được tạo một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Những khối pha lê hình chữ nhật được xếp đều cạnh nhau quanh đế đèn tạo điểm nhấn bắt mắt, nổi bật cho không gian của bạn.

Hi vọng bài viết trên của Tuyết Lights đã phần giải đáp được những lo lắng và thắc mắc của anh chị. Mong rằng qua bài viết anh/chị có thể yên tâm và tự tin đưa ra lựa chọn cho mẫu đèn trang trí mà mình thích.

Và hơn hết, khi mua các sản phẩm tại tuyết Lights anh chị sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn về sản phẩm cũng như những dịch vụ đi kèm khác.


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 028.3861.8888 - 0906.118811 (hoặc inbox trực tiếp fanpage)
Tuyết Lights - Lắng nghe từng nhu cầu - Gợi mở nhiều giải pháp.

(0) Bình luận “LẮP ĐẶT THỰC TẾ MỘT SỐ MẪU ĐÈN ĐẸP TẠI TUYẾT LIGHTS”

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *

DMCA.com Protection Status