TUYẾT LIGHTS - ĐỦ ĐÈN - CHUYÊN MÔN - TẬN TÌNH

Công ty TNHH Tuyết Lights

LED ÂM TRẦN PHILIPS - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO ĐÔI MẮT KHOẺ ĐẸP

  1. 1. Những tính năng hiện đại được tích hợp trong đèn LED âm trần Philips
  2. 2. Sở hữu công nghệ chiếu sáng an toàn cho mắt – độ quyền của đèn LED âm trần Philips
    1. 1. Đèn LED âm trần Philips tạo ra ánh sáng tự nhiên

Những tính năng hiện đại được tích hợp trong đèn LED âm trần Philips

Để đem đến những giá trị công nghệ ánh sáng hoàn hảo cho không gian nhà ở của bạn thương hiệu Philips đã cải tiến đèn LED âm trần để mang đến sự trải nghiệm cho khách hàng những tính năng nổi bật như:

Chất lượng ánh sáng hoàn hảo: Với kết xuất màu cao, đèn LED âm trần Philips luôn cho ra ánh sáng chân thực, tự nhiên. Và còn mang đến cho không gian nhà ở của bạn một ánh sáng êm dịu, ấm áp cho mắt. Được tích hợp ánh sáng trắng mang đến bầu không khí ấm cúng và giúp nâng tầm cho không gian sống của bạn.

ánh sáng từ đèn LED âm trần Philips

Ánh sáng từ đèn LED âm trần Philips

Khởi động nhanh: Có tốc độ khởi động đèn chưa đến 1s đèn LED âm trần Philips chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi thành viên trong gia đình với khả năng đặc biệt chính là chạm nhẹ là sáng.

An toàn khi sử dụng: Đèn LED âm trần Philips được làm từ vật liệu chính hãng và hoàn toàn an toàn đối với người tiêu dùng với công nghệ sản xuất hiện đại nhất. Phần vỏ đèn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và hoàn toàn không chứa bất kỳ chất độc hại nào như đèn truyền thống có chứa chất độc từ chì thủy ngân nên bạn có thể an tâm khi sử dụng.

Độ thẩm mỹ cao: Ngày nay, thiết bị đèn không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà còn mang đến những tính năng về giá trị thẩm mỹ trong ngôi nhà bạn. Với không gian kiến trúc hiện đại và mang nét văn hóa thuần Tây u nên việc sử dụng những thiết bị chiếu sáng truyền thống như đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt hầu như không còn làm tăng vẻ đẹp của sự sang trọng cho ngôi nhà.

đèn LED âm trần Philips ứng dụng trong đời sống

Đèn LED âm trần Philips ứng dụng trong đời sống

Nên đèn LED âm trần chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian tổ ấm của bạn. Với sự đa dạng về công suất, mẫu mã, đèn LED âm trần Philips sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian nhà ở của bạn.

Tiết kiệm điện tối ưu: Những con số hằng tháng trên hóa đơn tiền điện sẽ làm bạn ngao ngán, nên ngày càng nhiều người tiêu dùng đặt ra chỉ tiêu yêu cầu những thiết bị điện phải đạt đủ yếu tố tiết kiệm điện năng. Và thiết bị chiếu sáng chính là thiết bị điện cần thiết nhất cho không gian nhà ở của bạn. Vì vậy đèn LED âm trần Philips chính là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian nhà ở của bạn với khả năng tiết kiệm điện lên tới 90% so với những thiết bị đèn truyền thống khác.

XEM THÊM: ĐÈN LED ÂM TRẦN PHILIPS VÀ ĐÈN LED ÂM TRẦN MPE CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Tuổi thọ sử dụng lên tới 25.000 giờ: Được trang bị đế tản nhiệt tốt gấp đôi so với những đèn LED thông thường và gấp ba lần đèn truyền thống nên đèn LED âm trần Philips có tuổi thọ sử dụng được nâng cao lên tới 25.000 giờ chiếu sáng. Vì vậy bạn có thể an tâm sử dụng đèn LED âm trần trong khoảng thời gian dài, tiết kiệm được đáng kể về chi phí sửa chữa và chi phí thay mới khi thiết bị đèn trong nhà bị hư hỏng.

Sở hữu công nghệ chiếu sáng an toàn cho mắt – độ quyền của đèn LED âm trần Philips

Với sự cải tiến vượt bật không giống như đèn sợi đốt hoặc đèn huỳnh quang thông thường, đèn LED âm trần Philips được sản xuất với công nghệ LED hiện đại và giúp tạo ra được ánh sáng trắng sẽ giúp tiết kiệm một phần năng lượng đáng kể, sáng hơn so với những đèn LED âm trần từ thương hiệu khác.

3 chế độ sáng của đèn LED âm trần

3 chế độ sáng của đèn LED âm trần

Sở hữu công nghệ ánh sáng EYE Comfort đèn LED âm trần Philips cho ra ánh sáng tốt cho mắt người dùng, đặc biệt không gây ra hiện tượng chói lóa nhưng vẫn cung cấp đủ ánh sáng cho gia đình bạn bạn nhờ công nghệ độc quyền Philips – EYE Comfort. Đèn LED âm trần với những nét nổi bật như:

Đèn LED âm trần Philips tạo ra ánh sáng tự nhiên

Với ánh sáng trắng tự nhiên không chỉ cải thiện nội thất trong nhà bạn trở nên sống động, rõ nét như được chiếu trực tiếp từ ánh sáng mặt trời. Mà ánh sáng từ đèn LED âm trần còn mang lại cho mắt của bạn một cảm giác thoải mái và không phải điều tiết quá nhiều khi nhìn.

Chất lượng ánh sáng: Chất lượng ánh sáng chính là yếu tố quyết định sự khác biệt trong công nghệ chiếu sáng. Và chất lượng ánh sáng chính là phần thị giác ánh sáng và sự phụ thuộc cũng như tương tác của ánh sáng với môi trường con người.

chất lượng ánh sáng

Chất lượng ánh sáng

Công nghệ LED mang lại cho chúng ta những khả năng vô hạn để tạo ra sự khác biệt về chất lượng ánh sáng không gian, quang phổ và thời gian. Công nghệ này buộc chúng ta phải xem lại cách thức đánh giá chất lượng ánh sáng truyền thống.

• Tận hưởng chất lượng ánh sáng hoàn hảo trong nháy mắt: Chế độ bật sáng ngay lập tức khi bạn bật công tắc, bạn có thể tạo ra không gian thoải mái cho từng căn phòng trong ngôi nhà bạn. Và chất lượng ánh sáng không gây căng mỏi mắt vì vậy việc sử dụng loại đèn phù hợp cho không gian nhà ở là điều quan trọng nhất. Với Chip LED thông minh nên đèn LED âm trần Philips sẽ không gây ra hiện tượng chóp nháy bất thường.

Được thiết kế để tạo ánh sáng dịu nhẹ: Ánh sáng quá mạnh có thể dẫn đến tình trạng căng mỏi mắt khi sử dụng, nếu ánh sáng quá yếu có thể gây ra hiện tượng nhấp nháy. Vì vậy, bạn có thể là bừng sáng không gian tổ ấm của mình bằng đèn LED với ánh sáng tạo bầu không khí hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Phân bổ ánh sáng tối ưu: Với thiết kế tinh tế kết hợp cùng tấm tán quang giúp phân bổ ánh sáng đồng đều, giảm chói và lọc ánh sáng xanh của đèn Downlight âm trần LED Philips sẽ mang lại cho bạn nguồn sáng êm dịu bảo vệ đôi mắt khỏe cho cả gia đình.

Hãy chủ động bảo vệ sức khỏe mắt của bạn và gia đình bằng cách chuyển sang sử dụng bóng LED Philips với ánh sáng êm dịu cho mắt, không nhấp nháy, không chói và đảm bảo đủ nguồn sáng chất lượng cho sinh hoạt.

Độ trung thực màu sắc cao:  Đèn LED âm trần Philips được chứng minh bằng giá trị truyền màu cao của đèn và phần màu sắc luôn giữ được độ trung thực và tự nhiên nhất. Độ CRI của sản phẩm chiếu sáng LED Philips luôn cao hơn 80 gần với giá trị ánh sáng mặt trời và phản chiếu màu sắc trong, tự nhiên nhất.

chất lượng ánh sáng trung thực

Chất lượng ánh sáng trung thực

Không chỉ mang màu sắc trung thực, độ sáng ổn định trong suốt thời gian sử dụng bóng đèn mà bạn còn được tận hưởng màu sắc ánh sáng ấm áp trong nhiều năm tới.

Hy vọng với những chia sẻ trên của Tuyết Lights sẽ giúp bạn và gia đình bạn chọn cho mình một thiết bị chiếu sáng tốt nhất cho không gian tổ ấm của mình. Nếu bạn đang có vấn đề thắc mắc về thông tin sản phẩm và những vấn đề về lắp đặt, vận chuyển, … bạn có thể gọi ngay số hotline 0906 118 881 hoặc gửi tin nhắn về hộp thư của Tuyết Lights để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhanh nhất.

►Xem ngay: ÁNH SÁNG LÀ NGUYÊN NHÂN CHÍNH GÂY ẢNH HƯỞNG THỊ LỰC

Ngoài ra tại khi đến với Showroom Tuyết Lights bạn còn có thể mua thêm những sản phẩm như: quạt trần, quạt trần trang trí, đèn ốp trần, thiết bị điện, ... Hãy đến Showroom để cảm nhận được mua hàng thực tế và bạn có thể xem được màu sắc ánh sáng, tốc độ chuyển động hay làm mát của quạt trần, bên cạnh đó bạn có thể cảm nhận được độ êm hay là tiếng kêu phát ra từ những công tắc đèn. Trải nghiệm mua sắm thực tế mang về sản phẩm ưng ý cho không gian tổ ấm của bạn, hãy đến mua sắm tại Tuyết Lights ngay hôm nay nhé!!!

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *

Bài viết mới nhất
DMCA.com Protection Status