TUYẾT LIGHTS - ĐỦ ĐÈN - CHUYÊN MÔN - TẬN TÌNH

Công ty TNHH Tuyết Lights

MỘT SỐ ĐIỀU LƯU Ý KHI THIẾT KẾ ÁNH SÁNG CHO QUÁN CAFE

MẸO SỬ DỤNG ĐÈN CHIẾU SÁNG 17-08-2021 by ADMINTLS
Điều làm thiết kế ánh sáng quán cafe trở nên thu hút chính là việc sử dụng ánh sáng theo cách gần gũi nhất như ở nhà để gợi cảm xúc và sự ấm cúng. Dưới đây là 5 lưu ý bạn cần phải nhớ.

 
 
𝟏. 𝐒𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 đ𝐞̀𝐧 𝐋𝐄𝐃 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠
 
Với ưu điểm tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao của công nghệ LED mang lại sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể cho việc trả tiền điện và việc sửa chữa, bảo trì hệ thống đèn của quán cafe.
 
Ngoài ra, đèn LED còn có ưu điểm khác là chúng được phân loại màu theo nhiệt độ khác nhau, vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn đèn LED màu ấm cúng hoặc dễ chịu tùy theo nhu cầu của bạn để thiết kế ánh sáng quán cafe.

𝟐. 𝐒𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐚́𝐧𝐡 𝐬𝐚́𝐧𝐠 𝐭𝐮̛̣ 𝐧𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐧𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐜𝐨́ 𝐭𝐡𝐞̂̉
 
Vào ban ngày, tận dụng ánh sáng tự nhiên càng nhiều càng tốt. Các cửa hàng cà phê có thể làm điều này bằng cách xây những cửa sổ lớn, sử dụng nhiều gương và giếng trời, sẽ giúp đưa ánh sáng mặt trời vào không gian.
 
𝟑. 𝐓𝐚̣𝐨 𝐧𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐥𝐨̛́𝐩 𝐚́𝐧𝐡 𝐬𝐚́𝐧𝐠
 
- Ánh sáng chính
- Ánh sáng để bàn
- Ánh sáng chiếu rộng
- Ánh sáng mặt trời
Các nguồn ánh sáng khác nhau cho phép các không gian thỏa mãn các nhu cầu và các hoạt động khác nhau, không phụ thuộc vào thời gian trong ngày.

𝟒. 𝐒𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐜𝐮̣ 𝐜𝐡𝐢̉𝐧𝐡 đ𝐨̣̂ 𝐬𝐚́𝐧𝐠
 
Khi mặt trời lặn, ánh sáng trong quán cafe của bạn cũng nên được chuyển đổi từ ngày sang đêm. Nhiều quán cà phê phục vụ khách hàng vào các buổi tối sử dụng dụng cụ chỉnh độ sáng nối với thiết bị chiếu sáng cụ thể để làm cho không gian được cảm nhận và trông thân mật hơn. Bạn thậm chí có thể sử dụng thiết kế ánh sáng quán cafe để “kể một câu chuyện”, chiếu ánh sáng vào các khu vực cụ thể bạn muốn mọi người chú ý, chẳng hạn như các bức tranh, máy pha cà phê…

Hy vọng bài viết này sẽ bổ ích cho những ai đang kinh doanh quán cafe hay đang có ý tưởng xây dụng một quán cafe cho mình. Nếu cần tư vấn về các sản phẩm đèn trang trí, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Tuyết Lights để được hỗ trợ nhé!!
 
Hi vọng bài viết mang đến cho anh/chị những thông tin hữu ích. Theo dõi nhiều hơn tại:
https://www.facebook.com/hashtag/tuyetlightsudcs
_____________________
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
☎️ 028.3861.8888 - 0906.118811
👉Lắng nghe từng nhu cầu - Gợi mở nhiều giải pháp.
--------------------
Thông tin chi tiết
🌐 facebook.com/Tuyetlighting
🌈 instagram.com/tuyetlights

(0) Bình luận “MỘT SỐ ĐIỀU LƯU Ý KHI THIẾT KẾ ÁNH SÁNG CHO QUÁN CAFE”

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *

DMCA.com Protection Status