TUYẾT LIGHTS - ĐỦ ĐÈN - CHUYÊN MÔN - TẬN TÌNH

Công ty TNHH Tuyết Lights

Tổng Hợp 10 Mẫu ĐÈN HẮT TƯỜNG Đơn Giản Mà Sang Trọng Dưới 800K Cho Ngôi Nhà

Thông thường, để tạo nên một không gian sang trọng, đẳng cấp các gia đình thường sử dụng đèn thả, đèn chùm,… Nhưng những mẫu đèn này thì chỉ chiếu sáng tập trung nên nếu bạn muốn cung cấp ánh sáng cho cả căn phòng thì bạn cần sử dụng thêm các loại đèn treo tường. Chúng sẽ giúp không gian của bạn được chiếu sáng ưu việt, tạo nên sự nổi bật và thu hút cho căn phòng của bạn. 

1. ĐÈN HẮT TƯỜNG TẠO ĐIỂM NHẤN CHO KHÔNG GIAN

Có thể thấy, đèn hắt tường được sử dụng khá rộng rãi hiện nay. Bằng chứng là khi tới một căn nhà kiểu mới, các bạn sẽ thấy những chiếc đèn hắt ánh sáng lên tường. Đây là loại đèn tường, hay còn có thể gọi đầy đủ hơn là đèn hắt tường.

Chúng hầu như không chiếm quá nhiều diện tích sinh hoạt. Cung cấp ánh sáng ấn tượng dưới dạng hắt vào tường. Do đó, không gian nhà bạn trở nên độc đáo pha chút nghệ thuật, nổi bật, cuốn hút ánh mắt người nhìn. 

2. ƯU ĐIỂM ĐÈN HẮT TƯỜNG 

Hiện nay, đèn trang trí cao cấp này rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, từ phong cách cổ điển cho tới phong cách hiện đại nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi không gian giúp khách hàng hoàn thiện được vẻ đẹp riêng của kiến trúc không gian ngôi nhà.

2.1. Bổ sung ánh sáng cho góc khuất:

Không chỉ dừng lại ở việc trang trí cho không gian sống mà các loại bóng đèn treo tường này sẽ bù lại những khoảng tối và những khoảng không ánh sáng yếu trong phòng mà các đèn chiếu sáng chính không chiếu tới. Đây là một trong những luồng ánh sáng có tác dụng rất lớn trong việc điểm tô thêm những phần ánh sáng thiếu sót trong từng góc khuất của căn phòng.

2.2. Tôn lên vẻ đẹp của các đường trang trí trong kiến trúc nhà:

Nếu nhà bạn được trang trí cầu kỳ với nhiều họa tiết, hoa văn, đường chỉ kẻ tường độc đáo thì đèn treo tường là lựa chọn hợp lý để làm nổi bật các chi tiết này. Sự kết hợp giữa ánh sáng với họa tiết hoa văn trên tường nhà, hoa văn trên thân đèn một cách hài hòa sẽ tạo nên một bức tranh đẹp ở các góc ít được chú ý trong nhà.

2.3. Sử dụng làm đèn chiếu ban đêm:

Với ưu điểm là thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện nên những chiếc đèn treo tường hoàn toàn có thể dùng để làm đèn chiếu ban đêm ngoài phòng khách giúp chúng ta có thể dễ dàng di chuyển vào buổi tối, đêm mà không cần bật các bóng đèn lớn.

3. Tuyển tập 10 mẫu đèn tường Dưới 500K

3.1. Đèn hắt tường Snowdrops VNT.222/1

Đèn hắt tường Snowdrops VNT.222/1 không cầu kì, hoa mĩ nhưng mang đến vẻ hiện đại, tinh tế. 

3. 2. Đèn hắt tường Salem VNT.2253

Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hấp dẫn, đèn hắt có thể gắn ở mọi không gian  khác nhau. 

3.3 Đèn hắt tường Clematis VNT.2250

Nhiều người rất khó chọn lựa mẫu đèn hợp với không gian nghỉ ngơi của gia đình, mang lại phút giây thư giãn chất lượng. Thiết bị sẽ giúp bạn giải quyết nhu cầu này.

3.4. Đèn hắt tường Cherry VNT.2288

Tại khu vực phòng khách, sản phẩm tạo nên điểm nhấn riêng biệt, ấn tượng, tăng tính thẩm mỹ cho gian phòng. Từ đó bất kỳ vị khách ghé thăm ngôi nhà bạn sẽ không thể không trầm trồ vẻ đẹp có một không hai của gian phòng. 

3.5. Đèn tường sừng Linh Dương / GT-454

Với kiểu dáng nhỏ gọn, với thiết kế độc đáo, sử dụng chất liệu cao cấp giúp làm nổi bật được không gian sử dụng, tạo điểm nhấn ấn tượng.

3.6. Đèn tường 2 trong 1 Lotus / GT-441

Đây là kiểu đèn đa dạng phù hợp với nhiều phong cách cổ điển cho tới phong cách hiện đại nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi không gian giúp khách hàng hoàn thiện được vẻ đẹp riêng của kiến trúc không gian ngôi nhà.

3.7.Đèn hắt tường Trăng và Sao MoonStar

chúng ta có thể lắp đặt sản phẩm tại nhiều địa điểm khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, cầu thang,…

3.8. Đèn tường Bougainvillea VK.2270/355

Không chỉ dừng lại ở việc trang trí cho không gian sống mà các loại bóng đèn treo tường này sẽ bù lại những khoảng tối và những khoảng không ánh sáng yếu trong phòng mà các đèn chiếu sáng chính không chiếu tới.

3.9. Đèn tường Honeysuckle GT411

Với thiết kế viền xi vàng bóng sang trọng và hình tròn đen ở giữa, mẫu đèn này mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian sống.

3.10. Đèn tường thân xi vàng Serrulata GT5107

Nếu bạn muốn tăng mức độ ánh sáng tập trung tại một vị trí hay đơn giản là chiếu sáng không gian xung quanh thì đèn tường là một lựa chọn hợp lý với khả năng thích nghi ở mọi không gian khác nhau.

Để có một không gian sống thật sự ấn tượng, một phòng khách thật cuốn hút thì bạn cần kết hợp thật linh hoạt các sản phẩm đèn LED, không chỉ sử dụng đèn chiếu sáng chính, đèn chùm mà sự có mặt của đèn downlight âm trần, đèn LED ống bơ… Một không gian sẽ thật lý tưởng, thống nhất về phong cách sẽ giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống ý nghĩa nhất. 


 

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *

Bài viết mới nhất
DMCA.com Protection Status