TUYẾT LIGHTS - ĐỦ ĐÈN - CHUYÊN MÔN - TẬN TÌNH

Công ty TNHH Tuyết Lights

TỔNG HỢP 12 MẪU ĐÈN ỐP TRẦN ACRYLIC GIÁ CHỈ 1 TRIỆU 800

Xã hội  ngày càng phát triển, con người giờ không còn phải lo "ăn no mặc ấm" nữa mà đàn chuyển sang xu hướng "ăn ngon mặc đẹp". Nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng được nâng lên, không chỉ ở trang phục mà còn ở cả không gian sống của gia đình.

Hiểu được nhu cầu đó, các nhà thiết kế đã không ngừng sáng tạo và tạo ra những sản phẩm nội thất với đầy đủ yêu cầu về thẩm mỹ và công năng. Trong đó phải kể đến các sản phẩm đèn ốp trần cho ngôi nhà.


1. CÔNG DỤNG CỦA ĐÈN ỐP TRẦN LÀ GÌ ?

Công dụng chính của sản phẩm và lấp đầy khoảng trống trên trần của nhiều hộ gia đình. Từ đó, khu vực này trở nên độc đáo, mới lạ, cuốn hút ánh mắt người nhìn.

Trong những năm gần đây, dưới nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận của các nhà chế tạo khiến kiểu dáng và mẫu mã của đèn ốp trần trở nên phong phú, đa dạng. Vì vậy, người sử dụng không phải quá lo lắng cho việc chọn lựa đèn cho từng vị trí riêng trong nhà.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là sử dụng bóng đèn chiếu sáng LED với nguồn sáng ổn định, dịu nhẹ, thân thiện với con người. Ngoài ra, bóng đèn led có thể tiết kiệm điện năng lên tới 90% so với các loại đèn thông thường như đèn sợi đốt, compact,… Từ đó, tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho mỗi hộ gia đình.

2. NHỮNG ƯU ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA ĐÈN ỐP TRẦN

2.1. Sử dụng linh hoạt nhiều không gian

Đèn trang trí ngày này nay ngoài khả năng chiếu sáng thì giá trị trang trí cũng rất quan trọng. Mà mỗi không gian trong gia đình chính là nơi thể hiện cá tính của chủ nhân căn phòng bằng việc bày trí đồ nội thất sao gọn gàng và phù hợp. Nếu ở trong một không gian có quá nhiều thứ rối mắt, bí bách chắc chắn bạn sẽ không thể nào cảm thấy thoải mái được có đúng không nào. Bởi thế mà việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng, đồ nội thất là cực kỳ quan trọng.

Đèn ốp trần hiện đại đa phần được sử dụng trong không gian phòng khách. Đây chính là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, là nơi đón những vị khách thân thương và thể hiện tính cách của chủ nhà. Ngoài ra, chúng còn được lắp đặt ở nhiều nơi như phòng ngủ, phòng ăn, khách sạn,….

Ánh sáng chân thực, cường độ vừa phải và thiết kế sang trọng đẳng cấp tô điểm cho mọi không gian nơi chúng lắp đặt. Qua đó có thể thấy được thiết kế đơn giản của sản phẩm lại chính là điểm cộng to lớn giúp nó có thể sử dụng linh hoạt được trong nhiều không gian.

2.2. Chất liệu đèn được chọn lọc kĩ lưỡng, có độ bền cao

Hầu hết các loại ốp trần hiện đại đều sử dụng hợp kim sơn tĩnh điện đem lại một sản phẩm bền bỉ, chống han gỉ, luôn mới đẹp theo thời gian. Phần chụp đèn acrylic được gắn cùng khung đèn, tạo ra ánh sáng theo hình những cánh hoa thật mềm mại và êm dịu như chính cái tên Thu Hải Đường của nó vậy.

2.3. Khả năng tiết kiệm điện

Hầu hết các thiết bị chiếu sáng ngày nay đều sử dụng bóng LED để thay thế các loại đèn truyền thống. Do các loại đèn truyền thống gây tiêu tốn điện năng khá nhiều, sinh ra nhiệt cao hoặc có bột huỳnh quang không tốt cho sức khoẻ người dùng.  

Đặc biệt khi sử dụng đèn LED hay chip LED thì tuổi thọ sản phẩm luôn cao hơn gấp nhiều lần bóng sợ đốt hoặc bóng đèn huỳnh quang. Người dùng sẽ hạn chế được việc thay thế, sửa chữa gây tiêu tốn nhiều chi phí.

3. TỔNG HỢP 12 MẪU ĐÈN ỐP TRẦN ACRYLIC GIÁ CHỈ 1 TRIỆU 800 TẠI TUYẾT LIGHTS

Ai cũng muốn căn nhà của mình lúc nào cũng ấp áp và tràn ngập sinh khí, khi đó các loại đèn thả, đèn chùm, đèn tường,....là lựa chọn hàng đầu. Nhưng cũng không nên bỏ qua những mẫu đèn ốp trần đâu nhé! Tuy hầu hết các mẫu đèn ốp trần thiết kế khá đơn giản nhưng lại là 1 lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà có trần thấp hoặc không gian hẹp đấy.

Hôm nay Tuyết Lights muốn gửi đến các bạn top 11 mẫu đèn ốp trần giá chỉ 1 triệu 800 tại Tuyết Lights. Cùng khám phá ngay nhé!

3.1. Đèn Ốp Trần Succulent OT.38/5

Đèn ốp trần Succulent OT.38/5 có thiết kế bắt mắt và độc đáo. Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm chính là sự kết hợp hoàn hảo của những chiếc lá mềm mại đem đến sự thân thiện cho không gian. Hình ảnh lá đại diện cho tính về bền bỉ, quật cường vượt lên trên mọi khó khăn thử thách của con người.

Mã sản phẩm: OT.38/5

Ánh sáng: 3 Chế độ màu 

Kích thước: Ø650 x H100 mm

- Nguồn điện: 220V

- Xuất xứ: Nhập khẩu

- Bảo hành: 2 năm

3.2. Đèn Ốp Trần Sentiment Gold A82/ANO

Đặc biệt dù không gian nhỏ hay lớn thì đều có những loại đèn phù hợp với không gian của bạn. Và nếu bạn đang cần tìm đèn trang trí cho không gian nhỏ xinh của mình thì hãy cọn ngay mẫu đèn mâm hiện đại Sentiment Gold – sản phẩm tinh tế của không gian sống hiện đại.

- Mã sản phẩm: A82/ANO

- Ánh sáng: Vàng

- Kích thước: Ø500

- Nguồn điện: 220V

- Bảo hành: 2 năm

3.3. Đèn Ốp Trần Nasturtium OT.5019/5

Với thiết kế độc đáo và mới lạ, không đi theo khuôn mẫu cũ gây nhà chán, đèn ốp trần Nasturtium OT.5019/5 chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Phím đàn piano là những phím đen và trắng đan xen nhau tạo nên những bản nhạc dư dương đi vào lòng người Lấy cảm hứng từ đó nhưng đèn mang nét độc đáo khác biệt khi từng cánh đèn được ghép với nhau tạo thành chữ V với 1 bên cánh to 1 cánh nhỏ. Nó không hề bị trùng lặp với thiết kế của bất kỳ chiếc đèn nào.

Mã sản phẩm: OT.5019/5

- Kích thước: Ø700 x H70

- LED 3 chế độ

- Nguồn điện: 220V

- Xuất xứ: nhập khẩu

- Bảo hành: 2 năm

3.4. Đèn Ốp Trần Dahlia Flowers OT.37/5

Đèn mâm ốp trần Dahlia Flowers OT.37/5 tuy còn khá mới lạ lại Việt Nam, nhưng lại rất phổ biến và được ưa chuộng ở các nước trên thế giới. Đèn được lấy cảm hứng từ loài hoa thược dược bình dị mà quen thuộc. Đèn bao gồm 5 cánh lá to nhỏ tỏa ra xung quanh trên một trục tròn cố định. Ánh sáng tỏa ra từ các cánh hoa mềm mại tuyệt mỹ.

- Mã sản phẩm: MO - 974-20

- Ánh sáng: Trắng - trung tính - vàng  

- Kích thước: Ø650 x H100

- Ánh sáng: 3 chế độ màu

- Nguồn điện: 220V

- Xuất xứ: Nhập khẩu

- Bảo hành: 12 tháng

3.5. Đèn Ốp Trần Ayauma OT.8032/5

Điều ấn tượng đầu tiên có lẽ chính là thiết kế của sản phẩm, khi bắt gặp lần đầu chúng ta sẽ không khỏi cảm thấy kiểu dáng đèn khá đơn giản. Nhưng chính điều ấy đã làm nên nét nổi bật cho sản phẩm, không cầu kỳ hoa mĩ, chỉ là ghép những hình khối lại với nhau nhưng lại có sức cuốn hút kì lạ.

Mã sản phẩm: MO-9025

- Kích thước: Ø600 x H130

- LED 3 chế độ

- Nguồn điện: 220V

- Xuất xứ: nhập khẩu

- Bảo hành: 2 năm

3.6. Đèn Ốp Trần Andromedas OT.42/8

Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những cánh hoa lưu ly thảo nhỏ nhắn mang hương mang sắc tô điểm cho cuộc sống. Chính vì thế mà nhà thiết kế cũng muốn công sức của mình để tô điểm cho những căn phòng, những ngôi nhà trở nên thi vị hơn. Từng cánh hoa – nơi phát ra ánh sáng được khéo xếp theo hình xoắn ốc tạo nên nét độc đáo, phá cách cho sản phẩm nhưng cũng thật mềm mại, nhẹ nhàng. Đây cũng chính là điểm thú vị khiến rất nhiều khách hàng không ngần ngại lựa chọn sản phẩm này để trang trí không gian.

Mã sản phẩm: OT.42/8

- Kích thước: Ø600 x H150

Ánh sáng: 3 Chế độ màu 

- Nguồn điện: 220V

- Xuất xứ: nhập khẩu

- Bảo hành: 2 năm

3.7. Đèn Ốp Trần Poppy Flower OT.7010/6

Với ánh sáng êm dịu 3 chế độ mang đến anh/chị cảm giác mới mẻ khi có thể chuyển ánh sáng từ trắng sang trắng ấm sang vàng chỉ bằng một lấn nhấn. Ngoài ra, sắc trắng cổ điển kết hợp cùng kiểu dáng đẹp mắt, các đường lượn mềm mại tệp với mọi thiết kế trần cũng như màu sắc nội thất ngôi nhà.

- Mã sản phẩm: OT.7010/6

- Ánh sáng: LED 3 chế độ màu

- Loại đèn sử dụng: LED

- Kích thước: Ø600 x H80

- Nguồn điện: 220V

- Xuất xứ: nhập khẩu

- Bảo hành: 12 tháng

3.8. Đèn Ốp Trần Odora OT.906

Một ngôi nhà đẹp hẳn là chưa đủ nếu anh/chị còn muốn nó đẳng cấp hơn với những tham vọng của bản thân. Chăm chút mỗi thứ một ít nhưng đổi lại gia chủ có được một không gian sống đầy đủ tiện nghi và đầy tính thẩm mỹ. Đèn ốp trần tai thỏ xoắn tự do Odora sẽ sự lựa chọn hàng đầu. Mang lại sự hài hòa cho tổng thể không gian phòng, giúp thu hút mọi ánh nhìn của mọi người khi bước vào tổ ấm của bạn.

- Mã sản phẩm: OT.906

- Loại đèn sử dụng: LED

- Ánh sáng: 3 chế độ màu

- Kích thước: Ø650 x H130

- Nguồn điện: 220V

- Xuất xứ: nhập khẩu

- Bảo hành: 12 tháng

3.9. Đèn Ốp Trần Strelitzia OT.83/5+1

Với tạo hình vô cùng sáng tạo từ 5 cánh hoa tròn tỏa quanh nhụy ở trung tâm, đèn mang đến một cảm giác đủ đầy cho căn phòng sở hữu nó. Đặc biệt hơn ở tâm mỗi đèn được thiết kế sáng tạo bởi 1 cành cây có 3 nhánh. Ở cuối mỗi nhánh là mỗi bông hoa được làm bằng pha lê lấp lánh. Điều đó tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở không ngừng của tạo hóa.

- Mã sản phẩm: OT.83/5+1

- Loại đèn sử dụng: LED

- Kích thước: Ø600 x H120

- Nguồn điện: 220V

- Xuất xứ: nhập khẩu

- Bảo hành: 12 tháng

3.10. Đèn Ốp Trần Hoa Lồng Hoa Michaelmas Daisy MT-178/5+1

Sở hữu ý tưởng vô cùng đặc biệt hoa lồng hoa, những cánh hoa được thiết kế với hình dáng uốn lượn và nhọn ở đầu cánh, tạo nên sự mềm mại và quý phái cho mẫu đèn. Nhụy hoa được làm từ một bông hoa khác. Chính vì thế nên mẫu đèn này mới có cái tên đặc biệt như vậy. Phần cánh hoa nhỏ ở nhụy được thiết kế với kiểu tam giác đơn giản tạo sự đủ đầy cho đèn.

- Mã sản phẩm: MT-178/5+1

- Loại đèn sử dụng: LED

- Kích thước: Ø630 x H100

- Nguồn điện: 220V

- Xuất xứ: nhập khẩu

- Bảo hành: 12 tháng

3.11. Đèn Ốp Trần Clock Vine MT-039

Không những đem lại cho không gian sống tăng thêm tính thẩm mỹ. Mẫu đèn này còn mang ý nghĩa của một tình yêu hạnh phúc và bền chặt nữa đấy! Còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng một mẫu đèn vừa có tính thẩm mỹ mà lại đáp ứng được vấn đề phong thủy của căn nhà nữa chứ?

- Mã sản phẩm: MT-039

- Loại đèn sử dụng: LED

- Kích thước: Ø500 x H100

- Nguồn điện: 220V

- Xuất xứ: nhập khẩu

- Bảo hành: 12 tháng

12. Đèn Ốp Trần Sentiment Gold A80/ANO

Nhiều người quan niệm rằng vẻ sang trọng đến từ những thứ cầu kỳ, nổi bật nhưng thật ra điều đó không hẳn đúng. Điển hình là chiếc đèn mâm hiện đại này, thiết kế rất đơn giản nhưng lại là điểm nhấn cho không gian toát lên nét sang trọng theo một cách rất riêng.

- Mã sản phẩm: A80/ANO

- Ánh sáng: Vàng

- Kích thước: Ø550

- Nguồn điện: 220V

- Bảo hành: 2 năm

Hi vọng những chia sẻ trên đây mang lại những thông tin hữu ích cho anh chị cũng như giúp anh chị chọn được mẫu đèn phù hợp với ngôi nhà của mình.


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0906 11 88 11

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *

Bài viết mới nhất

Danh mục

Chỉnh sửa danh mục

Bài viết mới

Chọn bài viết hiển thị
DMCA.com Protection Status