TUYẾT LIGHTS - ĐỦ ĐÈN - CHUYÊN MÔN - TẬN TÌNH

Công ty TNHH Tuyết Lights

VÌ SAO NÊN LẮP LED DÂY CHO BẾP?

 
Khác với các loại bóng tuýp thông thường, LED dây được cải tiến nhiều về mặt thiết kế để thích ứng được với môi trường sử dụng cũng như nhu cầu người dân. Hiện nay LED dây được sử dụng phổ biến với nhiều không gian và kết hợp với nhiều vật dụng khác nhau, nhưng nhiều nhất vẫn là không gian bếp. Lí do nào khiến LED dây trở nên được ưu ái như vậy. Hãy cùng Tuyết Lights tìm hiểu nhé!
 

An toàn chất lượng
 
Không gian bếp thường xuyên tiếp xúc với môi trường nóng bức, ẩm ướt...Chính vì vậy việc sử dụng LED dây có bọc lớp len bảo vệ ở ngoài và có khả năng chống nước cao giúp bảo vệ đèn khỏi những tác động bên ngoài. Điều này không chỉ an toàn mà giúp hạn chế khả năng đèn cháy.
 
Tiết kiệm năng lượng
 
Vì tính năng dễ uốn cong theo hình dạng tùy thích, phù hợp với mọi không gian khác nhau, kể cả những không gian nhỏ góc cạnh. Không những vậy, đèn còn có thêm một lớp băng dính phía sau có thể tự trực tiếp dán đèn vào vị trí mình muốn mà không càn gọi thợ.
 

 
Tính thẩm mỹ cao
 
Để có được một không gian nấu ăn thoải mái nhất và thư giãn nhất sau những giờ lao động căng thẳng. Thì một căn bếp chỉnh chu, gọn gàng và tràn ngập ánh sáng sẽ là giải pháp thư giãn cho bạn. Giúp bạn thổi hồn vào những bữa cơm gia đình.
 

Hội tủ đủ hết những yếu tố trên, LED dây Akimi của Tuyết Lights còn có những ưu điểm vượt trội khác. Hứa hẹn sẽ là lựa chọn phù hợp cho căn bếp của bạn:
- Nguồn điện 220V thích hợp với mọi gia đình.
- Chip LED 2835 cho độ sáng vượt trội.
- Công suất 9.6W/m vượt xa các sản phẩm khác.
- Có thể cắt đoạn 20cm phù hợp mọi vị trí sử dụng.
- Lớp vỏ Plastic với IP65 bền bỉ.
- Dễ dàng uốn cong, tạo dáng.
- Jack nguồn có khóa an toàn dễ lắp đặt.
- Có 3 màu ánh sáng Vàng - Trung tính - Trắng.
 
Hi vọng bài viết dưới dây sẽ giúp bạn tìm ra được giải pháp cho căn bếp nhà mình. Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay với Tuyết Lights để được hỗ trợ tư vấn nhé!

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *

Bài viết mới nhất
DMCA.com Protection Status