TUYẾT LIGHTS - ĐỦ ĐÈN - CHUYÊN MÔN - TẬN TÌNH

Công ty TNHH Tuyết Lights

SỰ KHÁC BIỆT CỦA ĐÈN LED ÂM TRẦN PHILIPS ÁNH SÁNG TRUNG TÍNH 4000K

  1. 1. 1. Thương hiệu chiếu sáng hàng đầu thế giới – Philips
  2. 2. 2. Đèn LED âm trần Philips ánh sáng màu 4000K có gì khác biệt?
    1. 1. Công nghệ hiện đại
    2. 2. Tuổi thọ cao
    3. 3. Thiết kế hiện đại
    4. 4. An toàn bảo vệ thị lực người dùng, thân thiện với môi trường
  3. 3. Lựa chọn mua đèn âm trần Philips uy tín tại Tuyết Lights

Đèn LED âm trần Philips là một sản phẩm thiết bị chiếu sáng có thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành chiếu sáng, chuyên cung cấp các loại bóng đèn và bộ đèn LED âm trần cho thị trường với nhãn hiệu Philips nổi tiếng. Thương hiệu Philips đã và đang không ngừng tối ưu hóa các sản phẩm của mình bằng cách kết hợp những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của người dùng, kiến thức về ứng dụng chiếu sáng và kiến thức khoa học chuyên sâu. Vì thế, trong bài viết này Tuyết Lights chúng tôi muốn chia sẻ một số thông tin hữu ích mà ít người biết về dòng sản phẩm LED âm trần ánh sáng trung tính 4000K.

Sự khác biệt của đèn LED âm trần Philips ánh sáng trung tính 4000K

Sự khác biệt của đèn LED âm trần Philips ánh sáng trung tính 4000K

1. Thương hiệu chiếu sáng hàng đầu thế giới – Philips

Khi nhắc đến thương hiệu của các loại thiết bị chiếu sáng, không ai trên thị trường ngày nay có thể bỏ qua thương hiệu mang tên Philips. Với hơn 128 năm kinh nghiệm trong sản xuất các thiết bị từ thiết bị điện dân dụng, dụng cụ ý tế đến thiết bị chiếu sáng, … Philips đã khẳng định được thương hiệu cũng như chỗ đứng của mình trên các thị trường trên thế giới.

Không riêng gì các thị trường ở nước ngoài, đối với thị trường Việt Nam thì thương hiệu Philips cũng đã trở thành một thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với người dùng, các sản phẩm của Philips còn có giá tiền tầm trung dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của các hộ gia đình Việt. Sản phẩm đèn LED âm trần của Philips thường rất được chú ý trên thị trường, với độ uy tín cao cùng sản phẩm chất lượng, thương hiệu Philips luôn mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho mỗi khách hàng.

==> Xem ngay: Những mẫu sản phẩm đèn LED âm trần Philips mới nhất hiện nay năm 2022

Thương hiệu chiếu sáng hàng đầu thế giới – Philips

Thương hiệu chiếu sáng hàng đầu thế giới – Philips

2. Đèn LED âm trần Philips ánh sáng màu 4000K có gì khác biệt?

Công nghệ hiện đại

Công nghệ LED ngày càng nâng cao là yếu tố giúp bóng đèn ánh sáng 4000K (Neutral White) của của Philips trở nên khác biệt so với các dòng đèn LED âm trần có ánh sáng 4000K khác. Đầu tiên, những bóng đèn LED âm trần ánh sáng trung tính 4000K của các hãng khác thường sẽ sử dụng kết hợp 2 chip LED của ánh sáng vàng 3000K kết hợp với ánh sáng trắng 6000K/6500K để tạo ra màu của ánh sáng trung tính. Như vậy, với những dòng LED âm trần 4000K này trong đèn sẽ có chứa cả 2 chip LED. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng và chất lượng màu sắc của đèn, bởi ánh sáng này được coi như ánh sáng hỗn hợp, sẽ không tinh khiết như khi nó được tạo ra từ duy nhất 1 chip LED.

Sản phẩm LED âm trần Philips ánh sáng màu 4000K sở dĩ có chất lượng ánh sáng tốt và được yêu thích là bởi vì đèn chỉ sử dụng duy nhất 1 chip LED để tạo ra ánh sáng màu trung tính (Neutral White). Vậy nên ánh sáng của LED âm trần Philips màu trung tính sẽ trở lên tinh khiết hơn, có chất lượng ánh sáng tốt hơn và mang đến cảm giác vừa chân thực lại vừa dễ chịu cho đôi mắt của người dùng. Sự khác biệt này đã làm nên thương hiệu chiếu sáng chất lượng của dòng sản phẩm đèn LED âm trần Philips 4000K trên thị trường hiện nay. Đây là một ưu điểm tuyệt vời của đèn âm trần Philips ánh sáng màu 4000K mà ít khách hàng chú ý đến.

Tuổi thọ cao

Nếu xếp hạng trung bình về tuổi thọ của các thiết bị chiếu sáng trên thị trường thì đèn LED âm trần Philips có tuổi thọ cao rất cao (khoảng 15.000h -20.000h). Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng ánh sáng đồng đều, cao cấp mà lại tiết kiệm chi phí đầu tư sửa chữa bóng đèn. Ngoài ra, điện năng tiêu thụ của đèn LED âm trần Philips cũng ít hơn hẳn so với đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang hay Compact thông thường. Tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ và giảm chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn đáng kể.

Thiết kế hiện đại

Thiết kế của đèn LED âm trần Philips thường được đánh giá rất cao trên thị trường bởi người dùng. Không chỉ có vẻ ngoài hiện đại, trang nhã, mẫu đèn này còn sử dụng nhôm cao cấp làm thân đèn, mặt kính mờ chống chói bảo vệ chóa đèn. Kích thước của đèn LED âm trần Philips không quá lớn, người dùng có thể dễ dàng di chuyển nó trong quá trình sử dụng. Đồng thời, quá trình lắp đặt và thay thế đèn cũng khá đơn giản, với tai cài dạng lò xo và bộ chờ sẵn giúp bạn lắp đèn LED âm trần Philips dễ dàng hơn bao giờ hết.

An toàn bảo vệ thị lực người dùng, thân thiện với môi trường

Nguồn sáng dịu nhẹ, chân thực giúp bảo vệ thị lực và đôi mắt của người dùng. Chỉ số hoàn màu tiêu chuẩn đạt 80Ra tức là chất lượng ánh sáng truyền đến không gian đạt được độ trung thực 80% so với ánh sáng mặt trời. Chip LED thông minh của Philips chiếu sáng không thải ra ngoài môi trường thủy ngân và hạn chế thải khí CO2 tối đa. Bởi vậy dòng LED Philips luôn được các chuyên gia môi trường khuyên dùng.

==> Tham khảo thêm bài viết: Ánh sáng là nguyên nhân chính gây ảnh hưởng thị lực mà có thể bạn chưa biết !!!

Đèn LED âm trần Philips ánh sáng màu 4000K có gì khác biệt?

Đèn LED âm trần Philips ánh sáng màu 4000K có gì khác biệt?

Lựa chọn mua đèn âm trần Philips uy tín tại Tuyết Lights

Việc lựa chọn nơi uy tín khi mua các sản phẩm thiết bị chiếu sáng là một yếu tố rất quan trọng, vì thế nếu khách hàng đang băn khoăn không biết mua đèn LED âm trần Philips ở đâu? Với một thương hiệu nổi tiếng như Philips thì việc trên thị trường xuất hiện hàng nhái, hàng giả là không thể tránh khỏi. Hãy cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp chính hãng đảm bảo cả về giá cả và xuất xứ cũng như chế độ bảo hành theo hãng.

Tuyết Lights là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm đèn LED âm trần Philips vô cùng uy tín, luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng trong nhiều năm vừa qua. Các sản phẩm mà Tuyết Lights cung cấp luôn có mức giá ưu đãi và chế độ bảo hành uy tín theo đúng hãng Philips niêm yết – bởi vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm và lựa chọn mua đèn tại đây.

==> Giúp bạn tham khảo thêm: Những cách giúp người dùng phân biệt đèn âm trần Philips chính hãng và hàng giả trên thị trường hiện nay

Lựa chọn mua đèn âm trần Philips uy tín tại Tuyết Lights

Lựa chọn mua đèn âm trần Philips uy tín tại Tuyết Lights

 

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *

Bài viết mới nhất
DMCA.com Protection Status